แทงบอลสด ‘ลามะ’รับผีชนะ 8 นัดไร้ความหมายหากวืดตั๋ว CL

แทงบอลสด.jpg
ดาบิด เด เคอานายด่านของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยอมรับว่าการชนะรวด 8 เกมติดต่อกันคงไร้ความหมายหากไม่สามารถทำอันดับจบท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้

ยูไนเต็ดเตรียมลงสนามพบเบิร์นลี่ย์ในเกมวันอังคารนี้โดยมีความหวังลดช่องว่างจากเชลซีทีมอันดับ 4 เข้าไปอีก โดยเด เคอากระตุ้นให้เพื่อนร่วมทีมต้องโฟกัสไปทีละนัดหลังจากทำผลงานยอดเยี่ยมช่วงที่ผ่านมา

จอมหนึบสแปนิชเผยว่า”ชัดเจนว่าเป็นผลการแข่งขันที่ดีต่อเนื่อง แต่เรายังอยู่นอกอันดับไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีกและเรายังห่างไกลจากการได้แชมป์พรีเมียร์ลีก เรามีความสุขที่ชนะแต่เราก็ไม่พอใจกับสถานการณ์โดยรวม”

“นี่คือสโมสรที่ควรต่อสู้เพื่อแชมป์ แต่เรากำลังเรียกความมั่นใจและเราจะพยายามประสบความสำเร็จให้มากที่สุดในช่วงที่เหลือของฤดูกาล ชนะไปเรื่อยๆ หวังว่าจะได้เข้าไปอยู่ในอันดับแชมเปี้ยนส์ ลีกและทำได้ดีในการแข่งขันรายการนี้”

“เป็นไปไม่ได้ที่จะได้แชมป์พรีเมียร์ลีก ก่อนเริ่มต้นฤดูกาลนี่คือสิ่งที่เราต้องการ นี่คือสโมสรที่จำเป็นต้องคว้าแชมป์”

“เราอยากกลับไปในอันดับแชมเปี้ยนส์ ลีกซึ่งเป็นเป้าหมายที่ยาก แต่เราก็จัดการลดช่องว่างของคะแนนลงมาได้นิดหน่อยแล้ว เราจะสู้จนจบและหากเรารักษาฟอร์มเอาไว้ได้ เราก็จะชนะไปเรื่อยๆ”
แทงบอลสด

ใส่ความเห็น